Thùng rác đá hoa cương, thùng rác trang trí chất liệu đá đặt tại khu vực sảnh tòa nhà, khách sạn, trung tâm thương mại.


Thùng rác đá hoa cương là gì?



Thùng rác đá hoa cương có cấu tạo gồm hai phần khung bằng inox cao cấp và bao phủ 4 mặt là đá hoa cương lấp lánh. Thùng rác này được đặt tại các vị trí như tại khu vực sảnh, hàng lang của Trung tâm thương mại, tòa nhà, văn phòng, khách sạn. Hoặc đặt trước cửa thang máy vừa có tác dụng chứa rác thải vừa là vật dụng trang trí nên thùng rác này còn gọi là thùng rác trang trí.

Thùng rác trang trí đá hoa cương có kiểu dáng thiết kế khá đa dạng nhưng chúng đều có một điểm chung nổi bật, đó là có vẻ ngoài khỏe khoắn, đẹp hiện đại. Với thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự tinh tế. Thùng rác đá hoa cương thường có tạo hình thiết kế là khối hình hộp chữ nhật đứng, phía trên nắp có tích hợp phần gạt tàn thuốc tiện lợi. Bên trong khay gạt tàn được đặt những viên đá sỏi màu trắng nhằm ngăn cho tàn thuốc không bị bay ra ngoài làm mất mỹ quan của không gian xung quanh
Phần nắp/ hay cửa của thùng rác đá hoa cương được thiết kế ở vị trí bên hông hoặc trên đỉnh thùng, có nắp đậy kín giúp ngăn cách rác thải với môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng ngăn ngừa mùi hôi khó chịu thoát ra từ rác thải. 
Phần lõi/ phần khay đựng rác của thùng rác đá hoa cương được sản xuất bằng chất liệu  tốt bền, chống mùi, chống thấm tốt như tôn, nhựa cao cấp, sắt sơn và được hàn kín nhằm chống rò rỉ nước từ rác thải, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nước thải sẽ không bị rò rỉ ra bên ngoài.  Kèm theo quai xách tay thuận tiện nên bạn chỉ cần nhấc khay gạt tàn bên trên lên là có thể dễ dàng lấy ra đổ rác và làm vệ sinh. Giúp cho quá trình vệ sinh, làm sạch được thực hiện nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và nhân công.

Những điểm ưu việt của thùng rác trang trí đá hoa cương
- Do được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, mạ vàng làm khung cùng với đá hoa cương ốp phủ lên trên bề mặt nên nó thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian, thể hiện sự tinh tế của con người.
- Có độ bền cao và hầu như được sử dụng ở trong nhà nên không có nhiều va chạm và tác động
- Thiết kế tiện nghi với cửa xả rác bên hông, có nắp đậy kín giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và hạn chế được mùi
- Khay gạt tàn được thiết kế bên trên thuận tiện nơi công cộng và có khả năng giữ không cho tàn thuốc lá bay ra xung quanh
- Lõi thùng rác được thiết kế thông minh, có quai xách tiện lợi cho việc thu gom và xử lý rác thải
- Phù hợp với những địa điểm sang trọng như khách sạn, nhà hàng, nhà hát, resort cao cấp hay cả gia đình đều có thể lựa chọn sản phẩm này.

Phúc Hòa là công ty chuyên cung ứng các thiết bị thùng rác trang trí chất lượng cao, mẫu mã đa dạng. Thùng rác đá hoa cương tại Phúc Hòa cũng vậy, chúng tôi luôn cung cấp nhưng sản phẩm chất lượng tốt nhất, mẫu mã sang trọng và giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Với phương châm bán hàng tại kho, không lo về giá, các sản phẩm thùng rác tại Phúc Hòa luôn có sẵn với số lượng lớn, hàng giao nhanh, giao ngay hỗ trợ chuyển hàng toàn quốc.
Vui lòng liên hệ Công ty Phúc Hòa – 321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
 Hotline: 0932235114 để được tư vấn và báo giá


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THÙNG RÁC SẢNH CHẤT LƯỢNG CAO. MUA THÙNG RÁC KHÁCH SẠN Ở ĐÂU?